Þetta er ólöglegt

Gaman að sjá þá fara með þetta fyrir dóm.
Hef alltaf haldið að stjórnarskráin hefði eitthvað sma´vald hér.
En þar stendur

65. gr. [Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis og stöðu að öðru leyti.

mbl.is Yngri en 23 ára bannað að tjalda nema í fylgd með fullorðnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sé ekkert talað um aldur í stjórnarskrárákvæðinu. En  hvað þá með 20-22 ára aldurstakmark á hinum ýmsu skemmtistöðum... Er það ólöglegt? En 35 ára aldrustakmark til forseta?

Hallur (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 22:23

2 identicon

Einar Elí:
Ekki rétt. Takmarkanir á stjórnarskránni koma m.a. fram í skráðum lögum um bílprófsaldur, áfengiskaupaaldur, kvikmyndaeftirlit ríkisins o.fl. Ekki í fordómafullum duttlungum menningarmála- og safnanefndar Akraness.

 Ekki það að ég hafi einhvern áhuga á þessari hátíð, það sker bara í augun að lesa um svona fáránlegar sovétleiðir til að vinna gegn áfengisneyslu unglinga. Þetta færir bara fylleríið á afviknari staði þar sem erfiðara er að hafa hemil á því.

Kristján Skúli (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 00:14

3 identicon

það gilda lög sem takmarka aðgang að kvikmyndahúsum og skemmtistöðum við ákveðinn aldur, ég aftur á móti þykist nokkuð viss um að það standist ekki lög að setja sínar eigin reglur um aldurstakmark. Verst bara að lögfróðir menn eru yfirleitt löngu komnir yfir þessi mörk að námi loknu þannig að það þýðir lítið annað en að bíða þetta af sér.

Arnar (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 00:22

4 identicon

Hvenær er maður fullorðinn og hvenær er maður ekki fullorðinn?

Ég varð fullorðinn þegar ég tók við fyrsta launaumslaginu mínu.  Þar var ritað nafn mitt, og upphæðin sem ég hafði unnið mér inn að frádregnum einhverjum opinberum gjöldum og svo upphæðin sem var eftir í umslaginu.  Ég var orðinn launamaður og borgaði mitt til ríkisins.  Þá var ég 12 ára.

Að vera fullorðinn kemur ekkert því við að vilja geta drukkið brennivín og bjór sjálfum mér og öðrum til leiðinda.  Mér finnst að fjölskyldufólk með börn, hafi full mannréttindi og eigi að hafa forréttindi að vera laus við rumpulýð á hátíðisdögum. 

Sjá myndband: http://www.youtube.com/watch?v=Do2Kt0XrbTQ

Nebúkadnesar (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 01:20

5 Smámynd: Hildur

Verð að segja það sama og Hallur, það stendur ekkert um aldur í þessu stjórnarskrárákvæði. Ég efast ekki um að þetta sé fullkomlega löglegt, eigendur tjaldsvæðisins (í þessu tilfelli Akranesbær, er það ekki) hafa rétt á því að setja þessar reglur, eftir því sem þeim finnst henta.

Ekki það að ég sé sammála svona aðferðum, þetta býður upp á leiðindi.

Hildur , 17.5.2008 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband