Friðsamleg mótmæli --- myndband

Vona að ekki komi aftur til ofbeldis .
Fordæmi aðgerðir mótmælenda í vikunni.
Hef fylgst með mótmælunum undanfarið ,og Lögreglan hefur staðið sig með miklum sóma.
Hér er myndband frá mótmælum vikunnar.


 
img00543090368um4
 
img00803071379wd2
 
img00552940725lq6
 
 

mbl.is Hvítborðar boða Nýtt lýðveldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Auðvitað fordæmum við öll ofbeldi, sama af hvaða tagi það er. Sorglegt er þó að það er það eina sem hefur verið eitthvað að virka.

Halla Rut , 24.1.2009 kl. 10:56

2 identicon

Lögreglan hefur ekki staðið sig með sóma, sprautandi piparúða í allar áttir af tilefnislausu, sér í lagi beint í augu ljósmyndara, handleggsbrjótandi friðsama mótmælendur með kylfum og varpandi táragassprengjum án mikillar ástæðu. En það réttlætir auðvitað ekki ofbeldi á móti.

Birgir Baldursson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 11:00

3 identicon

Mér finnst lögreglana hafa staðið sig með príði undanfarna daga og það sama má segja um mótmælendur. Það eru nokkrir svartir sauðir í báðum hópum sem ég hef alla trú á að á verði tekið með viðunandi hætti.

@Birgir eftir að ég skoðaði myndbönd séð frá löggunar hendi þegar táragasinu var beit er ég á því að þetta var síðasta úrræðið, þótt aðrir sem ekkert höfðu með málið að gera því miður lentu í gasinu líka. En aðsúgur að lögreglu með grjótkasti og bareflum eins og þá var verður mætt af fullri hörku get ég ýmindað mér.

KV Jói Fr.

Jói (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 11:29

4 identicon

Ég vill nú ekki vera með nein leiðindi, en upp að vissu marki er ég sammála öllum, en samt ekki.

@Halla Rut - Ég hélt að ég hefði skrifað þetta, en komst að því að þú varst bara á undan mér, og ég hafði bara hugsað þetta.

@Birgir - Já löggan handleggsbraut eina manneksju, en það gerðist í hita leiksins, og máttu mótmælendur allt eins búast við þessu, þeir voru að BRJÓTA RÚÐUR Í ALÞINGINU! en ef maður les skyldur lögreglumanna kemur skýrt fram að halda Þinghúsinu, ásamt fleyrum húsum, frá skemmdum. Þetta var augljóslega það sem þurfti til þess að standa við starfslýsingu lögreglumanna. En ég er mjöööög SAMMÁLA þér þegar þú segjir að "það réttlætir auðvitað ekki ofbeldi á móti"

@ Jói -  Sammála þér...

 En!! þó að lögreglan sé að vinna sín verk, og ekkert getur réttlætt ofbeldi, þá verður eitthvað að gerast í mótmælunum svo hlustað sé á fólk landsins. Nú er Geir H. orðinn veikur og þarf að "falla frá" í smá tíma. Kosningar í maí... er það ekki of seint, þegar hægt er að bregðast gegn ástandinu strax? 

Það eru ábyggilega laun Geirs sem fá hann til að halda áfram. Hann hefur lækkað laun "allra" sem vinna hjá ríkinu, en við skulum ekki gleyma því að allir meðlimir Alþingis, þar með talið ráðherrar og svo framv. teljast ekki undir þessa "alla"!!! Þau eru ÖLL á SÖMU laununum. 

Við verðum að gera eitthvað við þessu!!

ÍSLAND ER "FOKKT"

Bjarni Rúnar Ingvarsson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 15:13

5 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Þetta er allt óhjákvæmileg þróun - Ofbeldinu verður ekki hjá komist. Lögregluofbeldi ekki heldur.

Það sem ekki þurfti að gerast var hreyfing borgara sem tóku að sér að stilla mesta ófriðinn af - en það gerði það samt.

Ofbeldismönnunum að þakka, þá vita Íslendingar nú að venjulegir borgarar vilja fremur taka á sig líkamsmeiðsl en að setja lögreglu okkar í líkamlega hættu og málstaðinn með - Þeir verja öllum dögum í að vernda okkur hin, þeir vita nú að við viljum verja þá til baka svo þeir þurfi ekki að vinna ofbeldisverk á borgurunum í nafni valdstjórnarinnar - að tilskipan Björns Bjarnasonar.  Hann vill ekkert fremur en að lúskra á borgurum sem vilja lýðræði eins og pabbi hans sem sendi ofbeldisbrjálaða sjálfstæðismenn á móti alþýðunni 1949.

Þér verður ekki kápan úr því klæðinu góurinn!

Áfram allir! Allir eru að vinna vinnuna sína, og sumir gott betur!

Rúnar Þór Þórarinsson, 26.1.2009 kl. 03:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband