Eastwood

111plattonnÞegar Eastwood var hérna að vinna við myndina , suður á Reykjanesi, þá kom það manni á óvart ,orkan í kallinum.
hann var út um allt ,og allstaðar.

 Ég er í þessari hópmynd sem er hér við hliðina.

Á meðan við ( statistar ) vorum að drepast úr þreytu og kulda.

En Clintarinn stoppaði aldrei. 

En gaman var að taka þátt í þessu , fyrir þessi " háu " laun. 

 


mbl.is Eastwood heiðraður af Frakklandsforseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Gaman að heyra um Clint ...en hver voru launin?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.2.2007 kl. 00:31

2 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Tja - þau voru 5000 kall á dag ----- en frítt fæði og klæðnaður.

En vinnutíminn var langur - en gaman var samt að taka þátt í þessu - fæstir held ég , voru í þessu launanna vegna. 

Halldór Sigurðsson, 18.2.2007 kl. 02:09

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

cool!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.2.2007 kl. 23:02

4 Smámynd: Ester Júlía

Ég "hitti" hann einmitt á Boozt-barnum í WorldClass..kom mér á óvart hvað hann er hávaxinn, hélt að allir leikarar væru svo lágvaxnir .  Ég var að skoða ljósmyndirnar á myndasíðunni þinni .....tókst þú þessar myndir?  Mikið rosalega eru þær flottar!!! 

Ester Júlía, 19.2.2007 kl. 21:26

5 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Já Eastwood er með þeim stærri , og lítur betur út í raunveruleikanum , en í myndunum.
Tja ,þú hittir hann, en ég var að vinna fyrir hann , hehe

já , þetta eru allt mínar myndir , og takk fyrir hrósið 

Halldór Sigurðsson, 19.2.2007 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband