Mótmęli dagsins - myndband

 Hér er stutt myndband frį mótmęlum dagsins.
Langar samt aš spyrja,ég man ekki eftir mótmęlum ,žegar Hamas samtökin sendu flugskeyti į Ķsrael.
Hvenęr voru žau haldin ?

Og af hverju er įvallt fariš og mótmęlt viš Bandarķska sendirįšiš ?
Tóku žeir žįtt ķ įtökunum ?
Og meš žessari spurningu er ég eigi aš taka afstöšu - bara spyrja.

 

 

 


mbl.is Mótmęla viš bandarķska sendirįšiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hįrétt hjį žér Halldór.  Žetta eru sömu spurningar og ég hef alltaf veriš aš spyrja, en žaš er lķtiš um svör.  Žaš er alveg merkilegt žetta įstarsamband sem sumir Ķslendingar og mikill hluti Evrópubśa (og ég foršum, įšur en ég kynnti mér mįlin) viršast hafa viš Palestķnumenn.  Žar er alveg horft framhjį žeim stašreyndum aš sama hvaš Ķsraelar koma į móti, Palestķnumenn hafa algerlega klśšraš öllum tękifęrum til frišar og myndun sjįlfstęšs rķkis.  Ašal stefna Hamas er nefnilega ekki stofnun Palestķnu, heldur gjöreyšing Ķsraela.  Svo segjast žessir mótmęlendur aš žeir vilji friš?  Flott, en žeir sem žeir styšja vilja ekki friš.  Žetta sjį til dęmis Egyptar og eru tregir til aš opna landamęrin vegna žess aš žeir vita aš Hamas munu nota žau til vopnaflutninga.  Vopnaflutninga, žegar allar naušsynjavörur skortir.  Börnin žeirra lķša skort og žeir flytja inn vopn?  Eru žetta frišarsinnarnir sem viš eigum aš styšja? Og ekki reyna aš segja aš žeir žurfi vopnin til sjįlfvarnar.  Ég er ekki aš segja aš Ķsraelar eru englar, en upp į sķškastiš hafa žeir ašeins brugšist viš er į žį er rįšist. 

Įsi (IP-tala skrįš) 30.12.2008 kl. 19:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband