Aldrei gerst ef ...... myndband

Þetta hefði alrei gerst ef konur hefðu verið við stjórnvölinn.
Minnimáttarkendin kemur fram í ýmsum myndum .
Hér er viðtal við Katrínu Ólafsdóttur ,á SKY sjónvarpstöðinni-
Þar útskýrir hún að ef konur hefðu verið við völd í bönkunum,þá hefði þessi kreppa aldrei gerst.


mbl.is Hafa áður áreitt Íslendingana
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég held að þessi frétt tengist ekki kreppunni á nokkurn hátt. var árásin ekki bara gerð út af hommahatri á öðrum syninum???? það kemur fram að þetta hafi verið mamman, pabbin, tveir synir og danskur tengdasonur. engin stelpa???? hmmm.. svo hafi danirnir byrjað að ráðast á annan strákin??? afhverju gerðu þeir það ekki við alla fjölskylduna. þetta er klárlega hommahatur og tengist ekki kreppunni neitt. mér fynnst þessi frétt vera illa upp sett og til þess leiðandi að villa um fyrir fólki.  

steini (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 18:06

2 Smámynd: Elli

Vill taka það fram að ég er ekki hommi og þetta var ekki hommahatur. þetta eru rasistar þeir eru búnir að vera að nýðast á okkur nokkrum sinnum fyrir en í kvöld gengu þeir yfir strikið og ég og bróðir minn börðum þá svoldið mikið og skildum þá eftir á jörðinni þegar við fórum. þetta tengist engan veginn hommahatri þeir eru búnir að áreita systir mína og mágkonu líka.

Elli, 22.2.2009 kl. 00:27

3 Smámynd: Jack Daniel's

Spjallaði við vinkonu mína í gær sem bjó í Haslev fyrir ekki svo löngu síðan og hún er viss um að einn af þessum dönum er sá sem stal frá henni bíl og hljómflutningstækjum en það var aldrei hægt að sanna neitt á hann.
Hún sagði einnig að hann gerði í því að áreita útlendinga, já íslendingar eru útlendingar í augum dana, og hann væri þekktur vandræðagemsi, góðkunningi lögreglunnar.

Jack Daniel's, 22.2.2009 kl. 08:44

4 identicon

Ég biðst afsökunar á ummælum mínum hérna að ofan.

Mér fannst fréttin leiða til einhvers miskilnings og ég var greinilega bara að geta mér til um staðreyndir. En ég styð þig fullkomlega í þessu og vona að þessir menn fái makleg málagjöld.

steini (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband