Hann er Mannlegur --- og fær mitt atkvæði - video

Og með þesari frétt var ákveðið hvað ég skyldi kjósa.
Þessi maður er snillingur,og einnig mannlegur.
Loksins kemur til valda í Reykjavík maður sem mun hugsa um íbúana fyrst ,og fyrirtækin svo.

 Nú er ég að setja inn öll myndböndin mín sem ég tók frá 23 apríl 2008 til dagsins í dag,og eru þetta allt mótmæla myndbönd

 http://www.facebook.com/group.php?gid=121749387853900


mbl.is Gleymdi persónuskilríkjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Gnarr er snillingur sem á eftir að koma þægilega á óvart sem Borgarstjóri. Hann lætur ekki fólk vaða yfir sig og það platar hann enginn heldur...

Óskar Arnórsson, 29.5.2010 kl. 16:01

2 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Flottur litli bróðir. Æðislegt myndband líka.

Margrét Sigurðardóttir, 29.5.2010 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband