Gleraugu į undir 10 žśsund krónur ,Žingmenn fį ókeypis

Į sķšasta Alžingi , žį var žetta samžykkt : ...alžingismenn skuli eiga rétt į aš fį greiddan żmsan kostnaš, svo sem viš kaup į gleraugum eša heyrnartękjum, krabbameinsleit, lķkamsrękt o.fl..... Ekki eru žetta ódżr tęki ---- heyrnatęki ,gleraugu,lķkamsrękt , veit til žess aš fólk hefur ekki haft efni į aš borga lęknum sķnum ,en gott aš vita aš Alžingismenn žurfa ekki aš hafa įhyggjur af lękniskostnaši,žó svo aš kjósendur žurfi aš hafa žęr įhyggjur .

Gott aš vita til žess aš Žingmenn muni nś heyra vel ( heyrnatęki ,nokkur hundruš žśsundir króna ) og einnig aš žeir sjįi vel ( gleraugu ,ekki ódżr į Ķslandi ) . Jęja --- nęst žegar ég sé žingmann og /eša rįšherra , ķ lķkamsrękt , žį mun ég ganga til hans/hennar , og hvetja hann/hana įfram --- žvķ samkvęmt nżjum lögum Alžingis --- žį er Alžingi aš borga ręktina fyrir viškomandi --- semsagt ,ég ,ķ formi minna skatta . Og ég vil sjį įrangur fyrir aurana mķna sem ég borga fyrir lķkamsrękt žingmannisns/rįšherrans --- Jęja --- nęst žegar ég sé žingmann og /eša rįšherra ,meš gleraugu ,žį mun ég ganga til hans/hennar ,og fį aš mįta gleraugu viškomandi , žvķ samkvęmt nżjum lögum Alžingis --- žį er Alžingi aš borga gleraugu viškomandi žingmanns/rįšherra --- og mér finnst allt ķ lagi aš ég fįi aš sjį ,hvort viškomandi žingmašur/rįšherra ,hafi keypt gęšavöru , žar sem ég borgaši žetta , ķ formi minna skatta .

 Viš eigum alltaf aš fylgjast meš meš žvķ sem viš borgum Žetta var samžykkt samhljóša į Alžingi --- gott aš vita af samstöšu žingmanna Ķslands . žvķ hef ég įkvešiš aš sżna hvernig hęt er aš versla gleraugu - ódżrt į netinu. Žann 24. mars sķšastlišnum , žį heimsótti ég kunningja minn - og fór meš hann į netiš til aš versla gleraugu - Tvķskipt , og hann valdi og mįtaši ( žaš er hęgt aš mįta į netinu) gleraugu - og ég pantaši žau . Aš sögn kunningjans - žį fann hann svona gleraugu hér į um 80.000 til 90.000 žśsund krónur.

Gleraugun komu ķ dag ( 4 vikum sķšar ) , og kunninginn er hęstįnęgšur og ętla nęst sjįlfur aš versla sér sólgleraugu meš sżnum styrkleika - Heildaverš , hingaš komin , meš flutningi og viršisauka - 8.000 žśsund . Hér eru myndir af nótu og gleraugunum . Fyrst Žingmenn fį žetta frķtt hér į landi - žį er eina leišin fyrir okkur - aš versla į netinu . Athugaši ekki hve hrašsending kostar - en hefši lķklega įtt aš kaupa žaš meš . Žegar žiš fįiš receptiš - žį muniš aš žaš veršur aš męla lķka - PD - žaš er fjarlęgš milli augnsteina - Žiš sjįiš į blįa fyrir nešan gleraugun , sķšan sem selur žessi gleraugu http://www.goggles4u.com

 

Einnig er hęgt aš googla - Prescription eyeglasses eša sunglasses - og er fleiri svona ódżrar verslanir ķ Evrópu .  

1185020_10151547213382251_2104502153_n

 

1185630_10151547213377251_2104198294_n

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband