Laugardagur

Hæ öll sömul.
Set hérna aðeins blandað efni núna,sumt tekið nýlega,annað mun fyrr.
Góða skemmtun.

 

Hallgrímskirkja í gær  

Kirkja

 Verið að bíða ?

Veiða

 

 Reiðhjól á Laugarvegi í fyrra

Reiðhjól

 

 Menn á þaki í vetur

Menn á þaki

 

 Gönguferð

Gönguferð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ég held nú minn kæri að þú sért ljósmyndar af guðs náð

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2007 kl. 23:21

2 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Kærar þakkir Ásdís --- og gleðilega páska .

Halldór Sigurðsson, 7.4.2007 kl. 23:35

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Flottar myndir hjá þér

Tómas Þóroddsson, 8.4.2007 kl. 00:16

4 Smámynd: Óttarr Makuch

Gleðilega páska Halldór, alltaf jafn flottar myndir.  En þú hefðir gjarnan mátt taka niður þetta hjól eftir að þú tókst niður myndina, þetta er ekkert nema sóðaskapur - alveg hreinasta hörmung.... þe hluturinn en myndin er flott

Óttarr Makuch, 8.4.2007 kl. 14:32

5 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Takk Óttarr -- hehe ég setti ekki upp hjólið .
Og hver það gerði ,veit ég ekki.

Halldór Sigurðsson, 8.4.2007 kl. 14:34

6 Smámynd: Óttarr Makuch

Ég vissi það

En þar sem þú varst þarna á ferðinni, þá hefði ekki verið úr vegi að kippa því niður, neinei ég segi nú bara svona.

Óttarr Makuch, 10.4.2007 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband