Rólegt kvöld

Sælt veri fólkið.
Og kvöldið bara veðurfarlega séð , rólegt.
Engin vindur og lítil úrkoma.
Og stórir bátar í Reykjavíkurhöfn.
Skemmtiferðaskip og herskip.
Og að sjálfsögðu tók ég myndir af þessu öllu saman.
Vonandi að þið hafið ánægju af þeim.
Góða skemmtun.

img5659re4

img5662wy0

img5661wt8


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Svei mér þá,  hvernig ætli það sé að vera skipam.......

Myndirnar eru dýrðlegar 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.7.2007 kl. 23:17

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Var eiginlega að uppgötva þetta blogg þitt og búin að skoða pistla og myndir. Mikið rosalega er gaman að þessu! Myndirnar engu líkar. Ég finn eiginlega lykt af þeim....Takk, takk!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 29.7.2007 kl. 23:44

3 Smámynd: Garún

Sammála, annars er ég alltaf að bíða eftir að hann taki mynd af mér

Garún, 29.7.2007 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband