Myndband - lágflug

Flott líka hjá okkur -
Samt fannst mér þotan fara aðeins of lágt með kappana !
Eins og sést á myndbandinu --- þá brá nú sumum.
Ætli þeir hafi verið svona lengi á Kjarvalstöðum - að þiggja áfallhjálp ?

 

 


mbl.is Konunglegar móttökur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Páll Ólafsson

svona ca 10 til 15 cm frá jörðu, já það fór um mann.

Ragnar Páll Ólafsson, 28.8.2008 kl. 19:36

2 identicon

Ha?

Lágt?

Hvað áttu þeir að gera? fara yfir í 15þús fetum og droppa niður í ekki-neitt rétt fyrir lendingu bara svo þér líði betur?

óli (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 23:45

3 identicon

Holy crap

Ég biðst afsökunar á fyrri pósti mínum, þetta er bara rugl!

Ég horfði á video-ið og hélt að vélin væri að lenda, að það væri verið að kvarta undan láflugi fyrir lendingu en eftir að hafa horft aftur þá sé ég að ég er bara klikkaður.

enn og aftur, ég biðst afsökunar, þetta er bara tómt rugl.

Það er engin lendingarbúnaður niðri, vélin er ekki í lendingu.

Flugstjórinn er bara geðveikur

óli (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 23:53

4 identicon

Ég horfði á Low Passið frá Hótel Loftleiðum og það var hreint út sagt rosalega flott, það flottasta sem ég hef séð.

Ég er bara súr að hafa ekki verið með almennilega myndavél.

Það er smá kúrfa á brautinni, þess vegna lítur flugvélin út fyrir að hafa sleikt jörðina, séð frá Umferðarmiðstöðinni, en ég held að hún hafi verið í 8 til 10 metra hæð yfir flugbrautinni og ég get ekki séð að þetta sé eitthvað glæfralega gert.

Guðjón Pétursson (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 01:23

5 identicon

Þetta hefur verið geggjað. Og þú sjálfur flugmaðurinn áttir ekki von á þessu

gudrun (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 09:47

6 Smámynd: Guðmundur St. Valdimarsson

Voru þeir ekki hátt uppi (Glaðir) þegar þeir flugu lágt yfir?

Guðmundur St. Valdimarsson, 5.9.2008 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband