Og brandari dagsins er ....

Davíð Oddsson og Geir Haarde sitja saman í flugvél.
Þá segir Davíð:
„Ef ég myndi henda þúsund krónum út um gluggann, þá myndi ég gera eina
persónu glaða“.
Geir svarar og segir: „Ef ég myndi henda 10-þúsund út um gluggann,
þá myndi ég gera 10 persónur glaðar í dag“.
Flugstjórinn hlustar eftir þeirra tali og segir við þá:
„Ef ég myndi henda ykkur báðum úr vélinni, þá myndi ég gleðja heila þjóð“!!!!

mbl.is Sameinast gegn Kaupþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló Sara

Hahahh góður!

Eygló Sara , 16.11.2008 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband