En þetta er íþrótt ? myndband

Kann ekki leikreglunar
En þetta er víst íþótt.
Og gaman var að fylgjast meðog stúlkunum leiddist ekki .

 

 


mbl.is Eiður og félagar töpuðu á heimavelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

ahhh nú eru fjölmörg ár síðan að ég spilaði þetta...

en þetta er annað hvort Brennibolti "brennó" eða Sto

verð að játa það að ég man ekki hvor leikurinn þetta er, en þetta er annar hvor (ef að ég man rétt, þá er basicly hérumbil andskotans engin munur á milli þeirra tveggja.

þetta með leikreglurnar annars...

þær eru löngu gleymdar, en ég man eftir að hafa spilað þennan leik fyrir ca 15 - 20 árum þegar að leikjatölvur voru óalgengar og börn fóru út í leiki á kvöldin :) 

Árni Sigurður Pétursson, 27.9.2009 kl. 06:29

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Já, það voru þessir tveir leikir. Brennó og Yfir. Enn í Yfir leiknum snerist dæmið líka um að skjóta boltanum í andstæðinginn.

Ég var mjög góður í hvorutveggja.

S. Lúther Gestsson, 27.9.2009 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband