Flott vél -- myndband hjá gæslunni

Sá þegar vélin kom -
Kíkti til gæslunnar ,og sá vélona betur og einnig hátíðarhöldin við móttökuna.
Tók smá myndband .




mbl.is Yfirflugþjónninn var ánægður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst engum neitt athugavert við það að Landhelgisgæslan skyldi eyða peningum í það að senda manninn út þegar þeir tala um fjárskort?

Einar Viðarsson (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 20:38

2 identicon

Ef ég væri að taka á móti svona sendingu og væri ábyrgur fyrir henni væri ég líka til í að binda hnúta á endana sjálfur utan. Mjög skiljanlegt og eflaust gert af fleiri ástæðum en gamans eins.

Þór (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 21:08

3 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Glæsilegt myndband!

Bara flott að kallinn skuli hafa komið með vélinni, ég sé ekkert að því.

Ef menn eru að væla yfir peningum þarna, þá kostar örugglega meira að taka auka yfirflug á vélinni að ég tali nú ekki um að ræsa þyrlurnar tvær, heldur en einn flugmiði út aðra leiðina, en það er algert aukaatriði.

Við eigum bara að fagna þessari vél sem leysir af eldgamlann Fokker (40 ára plús held ég en er þó ekki viss) sem var vel úr sér genginn.


Kv EJE

Eggert J. Eiríksson, 1.7.2009 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband